Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

TOP 10 yếu tố đáng chú ý nhất quyết định thành bại trong SEO 2015

SEO ở mỗi chặn đường sẽ có những thay đổi vì vậy đến năm 2015 nhiều chuyên gia nghiên cứu và cho rằng, trong năm 2015 sẽ có " TOP 10 yếu tố đáng chú ý nhất quyết định thành bại trong SEO 2015 " Sau đây đào tạo seo HP sẽ hướng đến trọng tâm 10 yếu tố đáng chú ý nhất về SEO trong năm 2015.

Những ngày SEO từ khóa nhồi vào nội dung hơn, không có nghi ngờ gì về điều đó. Trong năm 2014, các bản cập nhật Pigeon cải thiện kết quả tìm kiếm địa phương, bản cập nhật HTTPS / SSL cung cấp uy tín hơn với các trang web, và các bản cập nhật Panda cải thiện các nội dung được tìm thấy trên các trang ở khắp mọi nơi. Vì vậy, những gì bạn nên mong đợi cho năm 2015, và làm thế nào để bạn tạo ra một chiến dịch SEO bền vững để tồn tại sự thay đổi?
SEO mỗi năm sẽ có những thay đổi


Mẹo 1: Tạo Nội dung chất lượng

Google có thể phát hiện các nội dung được viết tốt, và có thể phát hiện các nội dung chất lượng kém, hoặc văn bản không bình thường. Nếu bạn muốn nhìn thấy thành công trong năm 2015, bạn cần phải làm việc vào việc tạo ra nội dung chất lượng cao cho trang web của bạn. Google thưởng cho trang web cung cấp nội dung phù hợp top-notch, và với những phần thưởng đi kèm giao thông hơn, nhiều doanh nghiệp, và doanh thu nhiều hơn. Vì vậy, phấn đấu cho chất lượng hơn số lượng.

Từ khóa vẫn là một yếu tố trong nội dung, nhưng với bản cập nhật Hummingbird vào năm 2013, cách chúng được sử dụng, xem, và tìm kiếm đã thay đổi đáng kể. Một tìm kiếm phong cách đàm thoại hơn được thực hiện khi người sử dụng các công cụ tìm kiếm, vì vậy từ khóa phong cách đàm thoại cần phải được sử dụng để có được thứ hạng tốt nhất.

Nếu có ai đó đang tìm kiếm một cách để xây dựng một trung chuyển chim ruồi, trong quá khứ, họ có thể đã nhập "xây dựng trung chuyển chim ruồi" vào công cụ tìm kiếm. Nhưng, hôm nay, chúng tôi đã chuyển qua cách thượng cổ tìm kiếm, và đã bắt đầu đặt một câu hỏi thay vì từ khóa hoàn toàn nhất định để tìm ra câu trả lời đúng. Bây giờ, bạn sẽ thấy nhiều khả năng "làm thế nào để xây dựng một trung chuyển chim ruồi?" Nhập vào hộp truy vấn.



Mẹo 2: Sử dụng Outreach để xây dựng liên kết

Năm năm qua đã mang lại một sự thay đổi đáng kể trong cách liên kết được chia sẻ trên Internet, và giữa các trang web. Google đã dành rất nhiều thời gian ngăn chặn người sử dụng liên kết để thao tác các thuật toán của nó để có được SERPs cao hơn. Liên kết vẫn còn là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các chiến dịch SEO, nhưng vào năm 2015, cách duy nhất để được hưởng lợi từ các liên kết là để có được chúng hữu cơ. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để có được các liên kết hữu cơ, câu trả lời rất đơn giản, viết hấp dẫn, chất lượng cao nội dung được chia sẻ với những người quan tâm, và họ sẽ muốn liên kết đến trang web của bạn.

Nó là vô cùng quan trọng để giữ một mắt trên các liên kết trong năm 2015, tránh bất kỳ liên kết tiêu cực có khả năng có thể gây tổn hại cho thứ hạng của bạn, hoặc trừng phạt các trang web của bạn. Công cụ giám sát là một phần rất lớn của việc đảm bảo chỉ liên kết chất lượng được kết nối với trang web của bạn, và cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để loại bỏ bất kỳ những người tiêu cực hoặc có khả năng gây hại.

Mẹo 3: Khuyến khích + 1 của google:

Google + đang trở thành một cầu thủ nghiêm trọng trong nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, cũng như với các công cụ tìm kiếm kết quả khổng lồ. Nếu bạn chưa tạo một trang Google + chưa, đó là thời gian! Trong năm 2015, bạn có thể mong đợi để có được sự chú ý nhiều hơn từ Google + hơn bao giờ hết, vì vậy bắt đầu khuyến khích người dân cung cấp cho trang web của bạn một 1, và tham gia vào vòng tròn của bạn. Các vòng tròn lớn hơn của bạn, công việc kinh doanh của bạn nhiều khả năng là để được tìm thấy khi một người nào đó thực hiện tìm kiếm.



Mẹo 4:  Viết Tốt Tags đề

Thẻ tiêu đề là một yếu tố trong SEO trong hơn một thập kỷ, và vào năm 2015, họ vẫn là một phần rất quan của bất kỳ chiến dịch. Viết một tag tiêu đề tốt nên đọc nhiều hơn như một tiêu đề báo hơn một bó hoặc từ khóa, vì vậy giữ cho nó mô tả, nhưng tất nhiên, vẫn với các từ khóa có. Có rất nhiều ý kiến ​​khác nhau về độ dài lý tưởng của các thẻ tiêu đề, nhưng hầu hết đều đồng ý rằng 110 ký tự nên là tối thiểu. Không cần phải lặp lại các từ khóa trong thẻ; mà chỉ lãng phí, những không gian nhỏ quý giá.

Tip 5: Nhận dân Nói về thương hiệu của bạn

Một cầu thủ lớn cho SEO trong năm 2015 là thương hiệu đề cập đến. Được mọi người nói về thương hiệu của bạn, và nhắc đến nó trên trang web của họ, hoặc bất kỳ trang web cho rằng vấn đề. Google thử nghiệm với các lý thuyết của bảng xếp hạng với các yếu tố liên quan đến đề cập đến một vài năm trước đây, khi mọi thứ đã tiến triển trong các năm trước, nó là an toàn để nói rằng nó có thể là một yếu tố lớn trong năm 2015. Vì vậy, bắt đầu nhắc đến người có ảnh hưởng trên trang của bạn, trong blog của bạn, và trên các trang truyền thông xã hội của bạn, và khuyến khích họ làm tương tự cho bạn. Chất lượng cao hơn nội dung của bạn, mang lại lợi ích nhiều thông tin chia sẻ của bạn, và danh tiếng của bạn tốt hơn làm tăng cơ hội mà bạn sẽ được đề cập trong một loạt các nền tảng.

Mẹo 6: Sử dụng SEO-Friendly URL

URL thân thiện SEO có thể không phải là bột trong hỗn hợp bánh SEO, nhưng họ có thể là frosting. Có một URL thân thiện SEO là dễ dàng khi sử dụng một hệ thống quản lý, chẳng hạn như WordPress. Nếu trang của bạn chứa nhà con chó trong nhà, sau đó nó nên đọc www.yourbrand.com/indoor-dog-houses. Giống như tôi đã nói, đây không phải là một phần rất lớn của chiến dịch SEO của bạn, và nó không phải là một tín hiệu lớn cho các công cụ tìm kiếm, nhưng nó tạo ra một trang web tốt hơn, có tổ chức, mang đến cho người dùng một bức tranh rõ ràng về những gì trang web là về, và tăng SERPs hơi.

Mẹo 7: Tạo một Web Presence hấp

Google đã làm lệch ý niệm rằng họ yếu tố trong các trang web mà mọi người thường xuyên truy cập, chẳng hạn như Yelp, Wikipedia, Amazon, và nhiều người khác, nhưng chứng minh được đây là những nhân tố này, và có thể là những người lớn trong năm 2015. Vì vậy, có được trang web của bạn nhận thấy, đã đề cập, và liên kết với những cầu thủ lớn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn sử dụng các chiến lược hữu cơ để có được sự công nhận của bạn, những ngày mua, bán, và các liên kết kinh doanh cho các bảng xếp hạng là lâu rồi ... và nếu bạn cố gắng để đưa nó trở lại, bạn sẽ được trải dài là tốt.

Mẹo 8: Có một Thời gian tải nhanh

Google đã chi hàng triệu USD để tạo ra thời gian tải nhanh hơn cho các kết quả tìm kiếm. Nếu họ đã thực hiện lần tải nên nghiêm trọng, phải không bạn? Những triệu đôla đã được chi để tăng thời gian tải cho người sử dụng bởi chỉ một phần trăm của một giây, do đó làm giảm thời gian tải của bạn bằng một vài giây có thể có một tác động rất lớn trên các trang web nổi tiếng của mình với cả các công cụ tìm kiếm, và người sử dụng.

Mẹo 9: Nhận Xã hội

Các nền tảng truyền thông xã hội đã thực hiện trên tất cả, nhưng, và khi nói đến SEO, họ là một phần rất lớn của các chiến lược cho bất kỳ chiến dịch. Thuật toán công cụ tìm kiếm được đã bao gồm tín hiệu truyền thông xã hội đến yếu tố trong bảng xếp hạng, và trong năm 2015, những tính toán được lên kế hoạch để tăng vọt.

Tip 10: Get Mobile

Tối ưu hóa điện thoại di động là không có gì mới, nhưng với những năm sắp tới, nó đang trở nên quan trọng hơn đối với SEO. Để cạnh tranh, bạn phải có một kế hoạch tiếp thị điện thoại di động tại chỗ, và trang web của bạn đã được tối ưu hóa cho việc sử dụng điện thoại di động. Với rất nhiều người sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng cho tìm kiếm Internet của họ, đó là mệnh lệnh mà bạn có một kế hoạch sẵn sàng để cạnh tranh cho doanh nghiệp của họ.

Có 100 của các yếu tố để xếp hạng cao trong SERPs, nhưng chỉ có một sự lựa chọn vài thực sự quan trọng trong năm 2015. Để tạo ra một doanh nghiệp thống trị trực tuyến, bạn cần phải nắm vững các yếu tố quan trọng nhất. Bạn có thể tập trung vào các tín hiệu khác là tốt, nhưng không phải cho đến khi bạn nắm vững những cái đó nằm trong danh sách này.

Của bạn trên trang và off-page SEO là vô cùng quan trọng, vì vậy bạn nên luôn luôn biết nơi bạn đứng. Bạn có thể sử dụng một loạt các công cụ trực tuyến để mát kiểm tra trang web SEO của bạn, bao gồm cả www.seositecheckup.com .

Hãy giải quyết một năm mới để tập trung vào 10 tín hiệu đầu để xếp hạng, và bắt đầu bây giờ! Nếu bạn chờ đợi cho đến năm 2015, bạn sẽ được đứng sau một số đối thủ cạnh tranh của bạn, những người đã từng thực hành, và nắm vững các yếu tố SEO tất cả các năm.

Để truy cập vào hầu hết các chiến lược SEO up-to-date, điền vào mẫu dưới đây để đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Bản tin này sẽ giúp bạn biết những gì của Google lên tới cũng như làm thế nào bạn có thể có được trang web của bạn xếp hạng cao hơn mà không tăng bất kỳ cờ đỏ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét